Chăm sóc website

Website từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đặc biệt với sự tham gia của các công nghệ thông tin, thương mại điện tử đã đến gần với con người hơn bao giờ hết.

Hiện nay việc chăm sóc website đơn giản đúng cách là thực sự cấp thiết. Nếu chúng ta chăm sóc website đúng cách thì sẽ giúp cho web của chúng ta tránh được những rủi ro khách như lỗi trang trắng, dẫn đến mất điểm với Google và đặc biệt bị người dùng nghi ngờ chứ virus.

Website gồm những thành phần nào?

Website gồm 3 thành phần chính đó là:

  1. Domain name – tên miền: Là địa chỉ chính sác của một website, mà bất kì website nào muốn hoạt động đều phải có. Tên miền này chỉ tồn tại một và duy nhất trên mạng internet.

  2. Hosting: Là nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu của trang web, từ thông tin, email, dữ liệu, hình ảnh,… Đồng thời, đây cũng là nơi diễn ra rất cả các hoạt động trao đổi thông tin giữa người dùng và đơn vị cung cấp dịch vụ thông qua mạng internet và các phần mềm hỗ trợ tự động.

  3. Source code : Bao gồm toàn bộ các tệp tin html, xml,.. hoặc một bộ code/cms).

Chăm sóc website là gì?

Có thể hiểu một cách khái quát, chăm sóc website là việc quản lý các nội dung trên trang web nhằm tối ưu hóa bài viết, sửa lỗi website, chăm sóc nội dung trên website để nội dung luôn được cập nhật mới giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên google từ đó thông tin có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng mà không dùng đến dịch vụ seo website.

Chăm sóc website chất lượng - Lâm Hoàng Ads

Vì sao cần chăm sóc website?

Thiết kế website nhằm mục đích quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng. Quan trọng nhất là đẩy mạnh việc kinh doanh trực tuyến sao cho thật hiệu quả.

Để đạt được mục đích đó thì một website đẹp là chưa đủ, website của bạn phải được chăm sóc một cách toàn diện nhất, luôn luôn đổi mới và cung cấp cho khách hàng những thông tin đầy đủ, chính xác và chuyên nghiệp nhất.

Cách chăm sóc website về lâu về dài thì đó là một chiến lược giúp cho những đối thủ cạnh tranh của bạn thua kém dần và xét trên nhiều khía cạnh. Giúp trang web của bạn bền vững theo thời gian. Ngoài ra, cần phải học hỏi thêm để xây dựng và thiết kế website sao cho đúng cách, đạt chuẩn SEO, chuẩn đẹp mắt và chuẩn nội dung.

Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ chăm sóc website?

Website nói dễ hiểu là 1 Showroom Online, nơi có hàng triệu khách hàng tiếp cận và tìm kiếm mỗi ngày. Vì vậy chăm sóc website không khác gì chăm sóc cho showroom hay cửa hàng của bạn vậy.

Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải một trong những vấn đề dưới đây không?

  • Không có người quản trị chăm sóc website một cách chuyên nghiệp.
  • Không có đủ nguồn thông tin cần thiết để định hướng và cập nhật nội dung cho website của mình.
  • Cảm thấy rối mắt khi phải kiểm tra từng lỗi chính tả của thông tin trước khi đưa lên website.
  • Muốn chỉnh sửa, thay đổi một vài phần trong website nhưng không biết nhờ ai hoặc công ty không có người phụ trách chuyên môn.
  • Cảm thấy quá phức tạp khi sử dụng những công cụ biên tập trang bị trên hệ thống website.
  • Cảm thấy ngần ngại khi bỏ ra 1 chi phí đáng kể để thuê một nhân viên chuyên cập nhật, chăm sóc website cho mình.
  • Công việc hiện tại của nhân viên quản trị chăm sóc web không đạt yêu cầu.
  • Đang thắc mắc không biết website của mình có tồn tại những link hỏng, không dẫn người xem vào đúng trang bạn cần cho họ xem
  • Cảm thấy không an toàn khi website thường xuyên gặp sự cố hoặc bất an khi không biết rõ website của mình đã được backup dữ liệu một cách đầy đủ?

Nếu gặp những vấn đề như trên, doanh nghiệp nên tìm dịch vụ để chăm sóc website. Đây là một việc làm cần thiết và đúng đắn.

Việc chăm sóc web khách vẫn xem nhẹ cho đến khi cần thì đã quá muộn

Vấn Đề Gặp Phải Khi Không Chăm Sóc Website?

  • Website không có bất kì từ khóa nào có THỨ HẠNG
  • Không tối ưu được vấn đề S.E.O Onpage của Website
  • Nội dung bài viết xây dựng không đồng bộ, không có kế hoạch phát triển Website đủ tốt
  • Không có đủ nguồn thông tin cần thiết để định hướng và cập nhật nội dung cho website của mình.
  • Bài viết không được Google Index đủ tốt để tăng sự nhận diện
  • Website tồn tại những link hỏng không kiểm soát được
  • Cảm thấy không an toàn khi website thường xuyên gặp sự cố hoặc bất an khi không biết rõ website của mình đã được backup dữ liệu một cách đầy đủ?
Xem thêm bảng giá dịch vụ Chăm Sóc Web Hoặc liên hệ với chúng tôi: 0934.004.744

Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Dịch Vụ Chăm Sóc Website?

Chăm sóc website là công việc mà chắc chắn bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng cần tiến hành ngay sau khi đã xây dựng website xong. Một Website được chăm sóc tốt sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng của họ. Ngoài ra một doanh nghiệp có trang web tốt sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp, tạo được lòng tin cho khách hàng. Có thể nói công việc chăm sóc, quản trị website chính là một hình thức quảng bá thương hiệu một cách lâu dài và bền vững, đặc biệt là trong thời đại bùng nổ mua sắm online như hiện này.Hiểu được điều này PUNO Ads cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp để khách hàng có thể tập trung vào công việc chính của mình.

Chăm Sóc Website Bao Gồm Những Công Việc Gì?

Hiểu được khó khăn của doanh nghiệp khi phải vừa vận hành một website vừa thu hút được tập khách hàng. Những công việc mà chúng tôi thực hiện chăm sóc website một cách tốt nhất.

1. Cập nhật hình ảnh, nội dung cho website

Việc thường xuyên cập nhật thông tin, đặc biệt là những thông tin, kiến thức liên quan đến chuyên ngành mà bạn đang kinh doanh là vô cùng cần thiết. Như vậy sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, quan tâm của bạn đến lĩnh vực này. Như vậy khách hàng sẽ có cơ sở để tin tưởng khi mua sản phẩm của bạn.

Bên cạnh thông tin thì việc xử lý hình ảnh cũng quan trọng không kém. Thường mọi người sẽ nhớ đến hình ảnh một cách dễ hơn. Chính vì việc xử lý hình ảnh sản phẩm cho website sẽ giúp khách hàng ấn tượng hơn.

2. Thống kê, báo cáo số liệu khi chăm sóc website

Việc theo dõi lượng khách hàng truy cập, lượng khách hàng đặt mua qua website, các mục, sản phẩm được xem nhiều nhất, khách hàng ở lại trang nào lâu nhất,…. Sẽ giúp có một chiến lược chăm sóc website tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

3. Bảo trì hệ thống cho website

Nếu như khách hàng của bạn vào trang web của bạn và thấy đây là một trang web lỗi thì khả năng họ sẽ không bao giờ quay lại một lần nào nữa là rất cao. Chính vì vậy cần theo dõi và bảo trì web định kỳ để phát hiện và xử lý kịp thời khi hệ thống có sự cố. Bên cạnh đó việc backup hệ thống cũng được thực hiện thường xuyên để đảm bảo trang web của bạn sẽ không bao giờ bị “mất sạch” cho dù có bị hack.

4. Tối ưu kết quả tại các công cụ tìm kiếm

Bằng cách theo dõi thứ hạng các từ khóa liên quan đến lĩnh vực của khách hàng trên website, chúng tôi sẽ tiến hành giúp sản phẩm của doanh nghiệp bạn được cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm.

Quy Trình Chăm Sóc Website

1. Phân tích yêu cầu chăm sóc website

Sau khi chúng tôi nhận được những thông tin, yêu cầu về chăm sóc website của khách hàng, chúng tôi sẽ làm việc để nắm rõ về sản phẩm, dịch vụ từ tất cả các loại tài liệu mà bạn có thể cung cấp.

2. Lập kế hoạch

Chúng tôi luôn lên kế hoạch chi tiết cho công việc cần làm để công việc được tiến hành một cách thuận lợi, khoa học nhất.

3. Chăm sóc website

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nên có thể thực hiện mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp.

4. Báo cáo đến khách hàng

Kết quả thực hiện chăm sóc website sẽ luôn được tổng hợp, thống kê và báo cáo qua email cho khách hàng.

Bạn đã nhìn thấy rồi đấy. Khi thiết kế xong một trang web ai cũng nghĩ chỉ cần cập nhật các thông tin cần thiết là có thể khai thác và vận hành website rồi. Nhưng với những suy nghĩ như thế hầu như hơn 50% những khách hàng kinh doanh không hiệu quả thông qua website. Cũng có nhiều công ty thì lại thuê hẵn một người phụ trách chăm sóc web, nhưng như thế một thời gian thì nhân sự đó không trụ nổi vì được kỳ vọng quá cao. Công việc thì không hề ít nhưng kiến thức cũng là một phần hạn chế. Hãy tìm đến các đơn vị uy tín, có đội ngũ và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lượt phù hợp nhất với chi phí cũng bằng lương một nhân viên.

Bảng giá dịch vụ Chăm Sóc Web