Content Marketing

Hỗ trợ cho dịch vụ SEO, quảng cáo Google Ads, Facebook ads chúng tôi cung cấp giải pháp Content Marketing để đáp ứng những nhu cầu thiết thực đó. Ngoài ra khách hàng làm web tại PUNO sẽ được hỗ trợ tốt nhất nội dung website.

Content Marketing Fanpage

Facebook tạo ra Fanpage nhằm giúp các cá nhân, tổ chức thể hiện sự hiện diện thương hiệu tốt trên mạng xã hội này. Ngoài ra, Fanpage còn có thể giúp doanh nghiệp bán hàng, thực hiện các hoạt động Marketing,… Sau khi tạo Fanpage, bạn cần xây dựng Content cho Fanpage đúng cách để thu hút lượt Follow, tương tác,… và thực hiện được mục tiêu đề ra.

Nội dung Fanpage được tạo ra bao gồm câu chữ, âm thanh, hình ảnh, trả lời tin nhắn, khởi tạo sự kiện, bài Post trên tường,… Các Content này nhằm định hướng người dùng thực hiện hành vi theo mong muốn của thương hiệu. Từ đó, nó giúp đáp ứng mục tiêu Marketing của doanh nghiệp.

Để tạo nên nội dung doanh nghiệp cần tuyển Content Fanpage. Những người tạo nội dung (Content Creator) sẽ xây dựng nội dung cho Fanpage. Doanh nghiệp nên tuyển chọn Content Creator không chỉ viết giỏi, mà còn cần có tư duy Marketing. Có như vậy, các nội dung được tạo ra mới có khả năng định hướng người dùng theo mục đích mong muốn.

Vì sao cần xây dựng Content cho Fanpage?

Content marketing cho Fanpage đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp thương hiệu xây dựng thương hiệu. Nó thu hút tương tác,… trên mạng xã hội. Các hoạt động tổ chức sự kiện, in Link Fanpage lên các ấn phẩm giấy, đưa vào các TVC,… chỉ mới dẫn người dùng đến Fanpage. Chính Content Fanpage mới thúc đẩy người dùng quyết định Like, theo dõi Page, thậm chí mua hàng.

Fanpage là kênh đại diện của thương hiệu nên nó cần được chăm sóc toàn diện, chu đáo. Khách hàng và doanh nghiệp có thể tương tác nhanh nhất thông qua Facebook Marketing. Tuy nhiên, đó cũng là nơi có thể tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro, tạo khủng hoảng không mong muốn. Nội dung Fanpage cần được xây dựng đúng đắn, đảm bảo truyền tải được thông điệp của thương hiệu. Ngoài ra, nội dung cần tránh tạo những hiểu lầm, tranh cãi gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu.

Nội dung trên Fanpage nhằm định hướng người dùng thực hiện hành vi theo mong muốn thương hiệu.

Xây dựng Content marketing cho Fanpage như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Để xây dựng Content hiệu quả cho Fanpage, cần lưu ý những yếu tố sau đây:

  • Các quy chuẩn về Content trên Facebook
  • Lập kế hoạch Content cho Fanpage
  • Content cho Fanpage đảm bảo đáp ứng thuật toán Edgerank
  • Các dạng Content Fanpage và thời gian đăng phù hợp với đối tượng người dùng
  • Đặc điểm Content cho Fanpage dựa trên nguồn tương tác và hành vi người dùng
  • Những loại câu gợi mở giúp thu hút lượt Comment trên Fanpage

Khi tạo Fanpage và xây dựng Content marketing cho Fanpage trên Facebook, bạn cần tuân thủ các quy chuẩn. Việc vi phạm các quy định của Facebook có thể làm Fanpage của bạn bị phạt, Block. Lúc này, hoạt động tiếp thị, bán hàng của doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng. Hậu quả sẽ đặc biệt nghiêm trọng với các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trên kênh Online, khách hàng chủ yếu hoạt động nhiều trên mạng xã hội này.

Content Marketing Website

Tiếp thị nội dung ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng của chiến lược tiếp thị trực tuyến. Tất cả chúng ta đều quen thuộc với câu nói “content is king”. Nhưng bây giờ, nơi chúng tôi đăng và chia sẻ nội dung của mình chỉ là thứ yếu sau chất lượng của nội dung mà chúng tôi tạo ra.

Quản trị nội dung website là gì

Chúng ta thường ví website như một văn phòng đại diện trên internet của doanh nghiệp. Chẳng có văn phòng nào có thể duy trì được sự sạch đẹp, ngày càng phát triển và quan trọng nhất là “kiếm được tiền” nếu như không có sự chăm sóc, quản lý đúng cách. Quản trị và chăm sóc website bao gồm:

1. Chăm sóc nội dung website:

Viết bài (content chuẩn SEO, mới 100% và có giá trị); đăng bài và chỉnh sửa – xử lý hình ảnh. Bài viết chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng từ khóa của website trên bộ máy tìm kiếm Google, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy website của doanh nghiệp khi họ có nhu cầu.

2. Thống kê, báo cáo số liệu từ website:

Qua các số liệu từ website mang lại ta sẽ đánh giá, định hướng và lập kế hoạch marketing phù hợp để có thể phát triển website ngày càng tốt hơn, mang đến hiệu quả kinh doanh cao hơn cho doanh nghiệp.

Các số liệu cần thống kê và báo cáo cơ bản có thể kể đến như Thống kê truy cập vào bằng từ khóa, phân tích website; thống kê lưu lượng truy cập và nguồn truy cập.

3. Sửa lỗi và chỉnh sửa giao diện website:

Việc thường xuyên “chăm sóc” hình thức website để bắt kịp xu thế người dùng khá quan trọng. Đội ngũ lập trình luôn sẵn có để chỉnh sửa website theo yêu cầu khách hàng.

4. Quản trị và bảo mật website:

+ Theo dõi và backup hệ thống một cách thường xuyên

+ Xử lý khi hệ thống gặp sự cố về website, domain, hosting

+ Quét và tối ưu hóa dữ liệu trên website định kỳ hàng tháng nhằm tăng tốc độ truy xuất dữ liệu và kiểm soát lỗi phát sinh, giúp từ khóa tăng trưởng đều.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Quản trị website

Để quản trị và chăm sóc website, rất nhiều người cho rằng có thể tự mình thực hiện tất cả các công đoạn một cách chuyên nghiệp. Tất nhiên rồi, nhưng đó là khi doanh nghiệp của bạn có cả một bộ máy, từ biên tập đến thiết kế và kỹ thuật website. Còn không, bạn sẽ sớm bỏ rơi trang web mình đã tốn tiền đầu tư và bỏ qua cơ hội tăng doanh thu cho mình từ nó. Tại sao?

– Guồng quay của việc điều hành, kinh doanh không cho phép bạn có thời gian chăm lo website

– Bạn không đủ chuyên môn để chăm sóc, khai thác và phát triển để tăng nguồn lợi từ website

– Thuê nhân viên? Đơn giản, bạn cần một đội ngũ gồm nhân viên nội dung, nhân viên thiết kế, nhân viên lập trình, nhân viên bảo mật. Và không thể thiếu người quản lý, đào tạo tốn kém chi phí là điều biết trước, nhưng hiệu quả thì không thể nói trước.

Kết hợp quản trị nội dung và chăm sóc website là giải pháp tối ưu 

– Bạn có thể yên tâm tập trung vào công việc chính của mình. Website luôn được cập nhật thông tin về doanh nghiệp kịp thời nhất. Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua website được chăm sóc tốt.

– Không mất thời gian tuyển dụng, đào tạo cả một đội ngũ nhân sự “chỉ để” quản trị website. Trong khi đó chi phí sử dụng dịch vụ của chúng tôi lại thấp hơn rất nhiều.

– Hoạt động kinh doanh sẽ được cải thiện thông qua website và các kế hoạch marketing từ website. Bạn chỉ việc xem báo cáo hằng tháng, hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn.

Đừng “bỏ hoang” website của mình chỉ vì quá bận rộn. Đó là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi để khai thác kênh bán hàng trực tuyến tuyệt vời nhất. Hãy để Punoads trở thành “bộ phận chăm sóc website” chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Content Marketing Youtube

Tăng lượt view cho video bằng cách làm SEO

Để thu hút được nhiều lượt xem trên các video bạn đăng tải, bạn cần phải biết cách SEO tiêu đề video để đạt top cao của Google. Để làm được đó, bạn cần đặt tiêu đề một cách tối có chứa từ khóa liên quan đến sản phẩm mà mình bán. Bước tiếp theo hãy tối ưu đến cả các tag liên quan, các thumbnail bắt mắt, các mô tả có chứa từ khóa SEO.

Hơn nữa, bạn nên chia sẻ các video vừa upload trên YouTube lên các mạng xã hội, chạy ads video để đạt hiệu quả tăng view.

Chạy quảng cáo cho video

Quảng cáo là một trong những công cụ xúc tiến của Marketing. Tuy nhiên, chạy quảng cáo sẽ khá tốn kém ngân sách và đòi hỏi bạn phải có khả năng tối ưu cho các video quảng cáo như:

  • Tối ưu tiêu đề video.
  • Tối ưu hóa nội dung video, nội dung video cần chất, độc, lạ hoặc đang được nhiều người quan tâm.

Sử dụng quảng cáo video để tăng tính hiệu quả cho kênh.

Sử dụng quảng cáo video để tăng tính hiệu quả cho kênh.

Sử dụng các hiệu ứng độc đáo

Nếu bạn đang tạo các video dạng slide lồng tiếng cho sản phẩm hoặc video có nội dung giới thiệu bằng PowerPoint thì bạn hãy chèn các hiệu ứng để thu hút người xem. Việc này sẽ đảm bảo người xem có thể truy cập vào trang web của bạn. Đây là một cách làm marketing trên YouTube vô cùng hiệu quả.

Sử dụng các công cụ làm YouTube Marketing

Để làm YouTube Marketing đạt được hiệu quả cao, bạn nên kết hợp với các công cụ như:

  • Keywordtool, keyword planner để hỗ trợ tìm kiếm từ khóa, check volume từ khóa.
  • Sử dụng phần mềm Canvas để hỗ trợ tạo ảnh Thumbnail.
  • Làm quen với phần mềm Camtasia để ghi màn hình quay video.
  • Sử dụng phần mềm Adobe Premiere để chỉnh sửa các bức ảnh, các video sau khi dựng.

Định hướng và phát triển từ khóa (Quản trị nội dung website hàng tháng)

DỊCH VỤ QUẢN TRỊ WEB ra đời và nổi lên như một giải pháp toàn diện cho website của doanh nghiệp. Chúng tôi thực sự thành công khi đem lại sức sống mới cho website của khách hàng. Bạn hãy dành thời gian cho công việc bạn yêu thích và quên đi một website với hình ảnh méo mó, tin tức, sản phẩm cũ kỹ hay sự than phiền của khách hàng về sự phản hồi chậm trễ.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ NĂNG LƯỢNG

Khi trang web của bạn bị sập, mọi thứ sẽ dừng lại. Các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể dành hàng giờ hoặc hàng ngày để cố gắng làm cho trang web hoạt động bình thường. Thông thường, các chủ doanh nghiệp nhỏ không được đào tạo về kỹ năng máy tính. Họ có thể nghiên cứu vấn đề hàng giờ, tham gia vào các cuộc thảo luận trên diễn đàn và thường khiến họ thất vọng.

Có một quản trị viên web chuyên dụng giúp bạn giảm bớt áp lực không cần thiết này. Khi có vấn đề phát sinh, chỉ cần liên hệ để được trợ giúp. Đây là điều vô giá khi bạn cân nhắc xem bạn có thể mất bao nhiêu công việc kinh doanh khi trang web của bạn ngừng hoạt động. Thời gian và năng lượng của bạn tốt hơn nên dành cho việc phát triển kinh doanh hơn là phỏng đoán về trang web của bạn.

QUẢNG CÁO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Nhiều quản trị viên web quan tâm đến các yếu tố thiết yếu khác của việc vận hành một trang web. Chẳng hạn như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tạo khách hàng tiềm năng. Kể từ các bản cập nhật gần đây của Google, các chiến lược SEO đã trở nên phức tạp. Các chiến thuật kiểu cũ sẽ không hoạt động và có thể khiến trang web của bạn bị phạt. Tốt hơn là có một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm chăm sóc khía cạnh này của việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

Những nỗ lực liên tục về SEO và tạo khách hàng tiềm năng có thể giúp đưa trang web của bạn lên đầu các công cụ tìm kiếm lớn. Nó cũng đảm bảo bạn đang cung cấp nội dung có liên quan đến đúng người để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn theo thời gian.

THU HÚT KHÁCH TRUY CẬP ĐƯỢC NHẮM MỤC TIÊU

Nếu một người tìm thấy trang web của bạn nhưng lại muốn một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt, thì thật lãng phí thời gian. Khách truy cập sẽ rời khỏi trang web của bạn và cảm thấy bị lừa bởi kết quả của công cụ tìm kiếm. Chìa khóa là thu hút khách truy cập đang tìm kiếm những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp. Một chuyên gia SEO biết cách đúng đắn để chọn từ khóa và phát triển nội dung để thu hút những người thực sự muốn những gì bạn có.

QUẢN LÝ NỘI DUNG

Nội dung của bạn phải được tổ chức tốt và có liên quan. Tránh đăng các bài báo xoay vòng và các bài đăng trên blog của khách có chứa các cụm từ spam. Luôn mang đến trải nghiệm cho người dùng. Nhờ quản trị viên web giúp bạn phát triển và quản lý nội dung phù hợp.Thực hiện các nghiên cứu cần thiết để đảm bảo nội dung web của bạn luôn mới và chính xác. Thêm liên kết đến các tài nguyên chính, biểu đồ để làm rõ chủ đề và hình ảnh làm cho nội dung hấp dẫn hơn.

Bảng giá dịch vụ Content Marketing website Liên hệ ngay: 0934.004.744